Ứng dụng BAEMIN chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng

Thông cáo báo chí

(Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 21 tháng 04 năm 2023) Vào ngày 21 tháng 4 vừa qua, ứng dụng BAEMIN đã chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm đầu tiên mang tên Lazy Bee với mong muốn mang lại giải pháp làm đẹp tối ưu cho người dùng, đề cao yếu tố chất lượng, an toàn cùng sự tiện lợi. Sự ra đời của Lazy Bee là bước tiếp nối cho sứ mệnh giao niềm vui đến cửa nhà bạn mỗi ngày của BAEMIN. Trải qua gần hai năm nghiên cứu và phát triển sản phẩm, Lazy Bee hiện đang có mặt trên ứng dụng BAEMIN cho người dùng tại thành phố Hồ Chí Minh và dự kiến mở rộng sang các tỉnh thành khác trong thời gian tới. 

 

BAEMIN chính thức giới thiệu thương hiệu mỹ phẩm riêng

 

Hành trình ra đời thương hiệu mỹ phẩm Lazy Bee 

 

Từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2019, ứng dụng BAEMIN luôn mong muốn trở thành một nền tảng phong cách sống hàng đầu với sứ mệnh giao niềm vui đến cửa nhà bạn mỗi ngày. Để thực hiện hóa được sứ mệnh này, BAEMIN không ngừng lắng nghe, tìm hiểu nhu cầu của người dùng để đưa ra các giải pháp giúp họ có được cuộc sống hạnh phúc và tiện lợi hơn. Bên cạnh nhu cầu về ăn uống, lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe là ngành hàng được giới trẻ nói chung và người dùng BAEMIN nói riêng quan tâm và đầu tư nhiều nhất. Với lợi thế của công ty mẹ là một trong những công ty công nghệ lớn nhất Hàn Quốc, BAEMIN sở hữu mạng lưới đối tác chuyên nghiệp, đa dạng và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. Nhờ những yếu tố này, thương hiệu mỹ phẩm Lazy Bee được ra đời với sứ mệnh mang tới giải pháp chăm sóc da tối ưu cho người dùng, đề cao sự an toàn, chất lượng và tiện lợi.

 

Lazy Bee sẽ tập trung vào trải nghiệm người dùng và kết nối khách hàng

 

Ông Jinwoo Song, Tổng Giám đốc BAEMIN Việt Nam cho biết: “Thương hiệu Lazy Bee được thai nghén ấp ủ từ năm 2021 với những bước đi tuy chậm rãi nhưng chắc chắn trong từng giai đoạn. Nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất, Lazy Bee đã thực hiện các chương trình nghiên cứu khảo sát từ người tiêu dùng và phân tích thị trường mỹ phẩm một cách kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào xây dựng kế hoạch phát triển ngành hàng. Từ quá trình khảo sát và nghiên cứu này, Lazy Bee đưa ra dòng mỹ phẩm chất lượng đề cao sự tiện lợi dựa trên những hiểu biết về đặc tính làn da của người Việt và nhu cầu chăm sóc da thiết yếu hàng ngày của họ”

 

Tổng Giám đốc BAEMIN chia sẻ hành trình đi tìm thương hiệu Lazy Bee

 

Làm đẹp thảnh thơi - Yêu đời bận rộn 

 

Như tên gọi được dịch sang nghĩa tiếng Việt là “chú ong lười”, Lazy Bee tượng trưng cho sự thảnh thơi cần thiết của những người trẻ luôn bận rộn, chăm chỉ, và không ngừng cố gắng để có được một cuộc sống hạnh phúc và tốt đẹp. Bằng những sản phẩm đặc biệt của mình, Lazy Bee mong muốn họ có thể tự thưởng cho bản thân những giây phút chăm sóc da và làm đẹp vui vẻ, tích cực bất chấp những tất bật của công việc hàng ngày. Lazy Bee là thương hiệu mỹ phẩm dành cho người Việt được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Hàn Quốc, áp dụng những công nghệ tiên tiến và quy trình kiểm nghiệm đạt chuẩn quốc tế. 

 

Các sản phẩm được trình làng trong lần đầu ra mắt thương hiệu Lazy Bee đều hướng đến nhu cầu thiết yếu và sự tiện lợi khi sử dụng

 

Trong lần ra mắt này, Lazy Bee giới thiệu tới người dùng 2 dòng sản phẩm chính gồm dưỡng da và trang điểm. Dòng sản phẩm dưỡng da gồm xịt khoáng, toner pad, mặt nạ (4 lựa chọn) và dòng sản phẩm trang điểm bao gồm cushion (2 tông màu) và son (3 lựa chọn màu). Các sản phẩm được trình làng trong lần đầu ra mắt thương hiệu Lazy Bee đều hướng đến nhu cầu thiết yếu và sự tiện lợi khi sử dụng. Toner pad và cushion, vốn được khởi xướng từ xứ Hàn, nổi tiếng là mặt hàng tiện lợi và sáng tạo nhất trên thị trường làm đẹp toàn cầu. Trong quy trình trang điểm thường ngày, son là “bảo bối” mang đến vẻ tươi tắn tức thì. Đối với việc chăm sóc da cơ bản, xịt khoáng và mặt nạ là những sản phẩm không thể thiếu. 

 

Lazy Bee tượng trưng cho sự thảnh thơi cần thiết của những người trẻ luôn bận rộn, chăm chỉ, và không ngừng cố gắng để có được một cuộc sống hạnh phúc và tốt đẹp

 

Thương hiệu đề cao ba yếu tố chủ đạo: sự tích cực vui tươi thông qua bao bì sản phẩm và quy trình trải nghiệm khách hàng, sự tiện lợi thể hiện qua tính đa năng và thiết kế của từng sản phẩm, và chất lượng đạt chuẩn Hàn Quốc với thành phần từ thiên nhiên cùng quy trình sản xuất được quản lý chặt chẽ theo tiêu chuẩn GMP toàn cầu. Lazy Bee sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt các dòng sản phẩm mới, tập trung vào ba yếu tố cốt lõi của thương hiệu để tiếp tục mang đến cho người dùng giải pháp làm đẹp tiện lợi, đột phá và chất lượng.

 

Lazy Bee giới thiệu tới người dùng 2 dòng sản phẩm chính gồm dưỡng da và trang điểm

 

Tiếp nối hành trình xanh của BAEMIN, các sản phẩm của Lazy Bee không thử nghiệm trên động vật dưới bất kỳ hình thức nào. Ngoài ra, Lazy Bee còn sử dụng các thành phần có nguồn gốc chủ yếu từ thiên nhiên, đảm bảo an toàn cho làn da và không gây hại đến môi trường. Tất cả các thành phần của dòng sản phẩm đều tuân thủ quy định của chính phủ Việt Nam và Hàn Quốc về độ an toàn và tiêu chuẩn chất lượng của ngành sản xuất mỹ phẩm. 

 

Tiềm năng của thị trường mỹ phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam

 

Chịu ảnh hưởng sâu sắc từ thị trường làm đẹp Hàn Quốc vốn là một trong những thị trường tiên phong trên thế giới, thị trường chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam đang ngày càng phát triển với sức mua tiêu dùng tăng cao. Tổng giá trị thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang có giá trị khoảng 2.63 tỷ đô và được dự đoán tăng trưởng với tốc độ 3.32% hàng năm đến năm 2027.

 

Những sản phẩm của  Lazy Bee được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Hàn Quốc

 

Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thị trường và sự cạnh tranh cao của các nhãn hiệu mỹ phẩm cùng phân khúc, Lazy Bee hướng tới chiến lược tập trung vào trải nghiệm của khách hàng và tiếp cận thị trường mục tiêu. Trong 1-2 tháng đầu tiên ra mắt sản phẩm, Lazy Bee sẽ chỉ được bán thông qua ứng dụng BAEMIN để bước đầu tạo độ nhận biết cho dòng sản phẩm mới với lượng người dùng sẵn có, đồng thời liên tục rà soát và hoàn thiện cơ chế vận hành cũng như phân phối để đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trong những tháng tiếp theo, thương hiệu sẽ đẩy mạnh đa dạng hóa kênh phân phối và mở rộng thị trường tới các thành phố khác như Hà Nội hay Đà Nẵng.

 

Cửa hàng Lazy Bee có trên ứng dụng BAEMIN, là một thương hiệu đề cao sự tiện lợi và tinh thần tích cực

 

Ứng dụng BAEMIN cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm, từ nguyên liệu, thành phần, hướng dẫn sử dụng cho tới hình ảnh minh họa để giúp người dùng nắm rõ về nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm. Trong thời gian tới đây, Lazy Bee sẽ tận dụng các hoạt động trò chơi gắn kết trên ứng dụng, sử dụng chức năng bộ lọc công nghệ để người dùng có thể kiểm tra màu son, thử sản phẩm trực tuyến. Ngoài ra, Lazy Bee dự định sẽ tổ chức các ngày trải nghiệm dành riêng cho khách hàng thân thiết để tạo sự gắn kết và lan tỏa tinh thần sống tích cực, hạnh phúc.

 

***

Chia sẻ trên:

Các bài viết nổi bật

BAEMIN Việt Nam và ngân hàng SHINHAN ra mắt thẻ đồng thương hiệu “Hội viên sành ăn”
Ứng dụng BAEMIN chính thức ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng
(Phá đảo) Chung cư Nguyễn Thiện Thuật quận 3
Ứng dụng BAEMIN thử nghiệm xe máy điện dành cho đối tác tài xế
BAEMIN tiên phong lan tỏa lối sống xanh thông qua ngày hội đổi đồ “Dare 2 Rewear”
CEO BAEMIN Việt Nam: Tăng cường hợp tác cùng đối tác nhà hàng là chìa khóa để phát triển bền vững
Ứng dụng BAEMIN tri ân người tiêu dùng nhân dịp Tết Trung Thu 2022
Ứng dụng BAEMIN triển khai chiến dịch “Mèo Mập cầu may” tri ân khách hàng dịp Tết Quý Mão 2023
Ứng dụng BAEMIN đãi sinh nhật khắp Việt Nam nhân dịp tròn 4 tuổi
Muốn hiểu người dùng, phải chịu nhập vai